CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác đào tạo và định hướng đối với nhân viên tại nhà hàng 4Ps
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Phần 1 : Cơ sở lý luận về công tác đào tạo và định hướng cho nhân viên nhà hàng; Phần 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác đào tạo định hướng cho nhân viên tại nhà hàng 4ps; Phần 3 : Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo và định hướng cho nhân viên phục vụ tại nhà hàng 4Ps.

Nâng cao hiệu quả công tác quản trị nhân lực tại nhà hàng Café Indochine- Furama Resort Đà Nẵng
  • Tác giả: Phan Tùng Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1. Cơ sở lí luận về hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà hàng và công tác quản trị nhân lực trong nhà hàng; Chương 2. Thực trạng công tác quản trị nhân lực tại nhà hàng; Chương 3. Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản trị nhân lực tại nhà hàng hàng.

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Hoàng Quân
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân trong kinh doanh khách sạn; Chương II: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Hoàng Quân; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn Hoàng Quân.

Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Ngọc Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, dịch vụ lưu trú và giải pháp thu hút khách; Chương 2: Thực trạng kinh doanh hoạt động lưu trú của khách sạn Minh Toàn Galaxy; Chương 3: Giải pháp thu hút khách lưu trú tại khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Recommending some solutions for jack rose restaurant marketing strategy of Q.E.D hospitality company located within Pontchartrain Hotel in period time of 2019 to 2020
  • Tác giả: Nguyen Ngo Hien |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ho Su Minh Tai, MB |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Presenting to Introduction, Literature Review, Situations, Research Methodologies anhd Result Of Surveys.