CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Paris Deli Đà Nẵng

Tác giả: Huỳnh Thị Hương Lan

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa

Số trang: 92 tr.
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Tổng quan cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Paris Deli của khách sạn Paris Deli Beach Đà Nẵng; Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Paris Deli.

Luận văn liên quan