CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao hiệu quả công tác quản trị nhân lực tại nhà hàng Café Indochine- Furama Resort Đà Nẵng
  • Tác giả: Phan Tùng Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1. Cơ sở lí luận về hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà hàng và công tác quản trị nhân lực trong nhà hàng; Chương 2. Thực trạng công tác quản trị nhân lực tại nhà hàng; Chương 3. Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản trị nhân lực tại nhà hàng hàng.

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Hoàng Quân
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân trong kinh doanh khách sạn; Chương II: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Hoàng Quân; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn Hoàng Quân.

Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Ngọc Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, dịch vụ lưu trú và giải pháp thu hút khách; Chương 2: Thực trạng kinh doanh hoạt động lưu trú của khách sạn Minh Toàn Galaxy; Chương 3: Giải pháp thu hút khách lưu trú tại khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Recommending some solutions for jack rose restaurant marketing strategy of Q.E.D hospitality company located within Pontchartrain Hotel in period time of 2019 to 2020
  • Tác giả: Nguyen Ngo Hien |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ho Su Minh Tai, MB |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Presenting to Introduction, Literature Review, Situations, Research Methodologies anhd Result Of Surveys.

Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến Fusion Maia Danang resort
  • Tác giả: Hồ Thị Ý Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS.Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách nội địa và giải pháp marketing; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing của Fusion Maia Resort Danang; Chương 3: Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến với Fusion Maia Danang Resort.