CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến Fusion Maia Danang resort
  • Tác giả: Hồ Thị Ý Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS.Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách nội địa và giải pháp marketing; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing của Fusion Maia Resort Danang; Chương 3: Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến với Fusion Maia Danang Resort.

Hoàn thiện chất lượng phục vụ của nhà hàng tại Khách Sạn Cưng Tuấn
  • Tác giả: Trần Thị Cẩm Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của Nhà hàng tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của Nhà hàng tại Khách sạn Cưng Tuấn; Chương 3: Kiến nghị và một số đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ của Nhà hàng tại Khách sạn Cưng Tuấn.

Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng hay hay của Naman Retreat Resort
  • Tác giả: Mai Hoàng Yến Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I: Cơ sở lí luận; Chương II: Thực trạng cung cấp dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hay Hay của Naman Retreat Resort; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hay Hay của Naman Retreat Resort.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Taste of Viet của khách sạn Avatar
  • Tác giả: Phạm Thị Mỹ Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Giới thiệu về khách sạn Avatar và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và kiến nghị.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang
  • Tác giả: Trà Thị Tố Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị My My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân ở khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang.