Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Royal Lotus Hotel Da Nang
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nguồn nhân lực--Đào tạo
Tóm tắt:
Phần I: Cơ sở lý luận về chất lượng lao động; Phần II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng Royal Lotus Hotel Da Nang; Phần III: Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại Royal Lotus Hotel Da Nang.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19