Khảo sát và đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ tại Bộ phận tiền sảnh của Khách sạn Novotel Danang Premier Han River
Số trang:
65 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Phục vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Novotel; Chương 3 : Kiến nghị và một số giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Novotel.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng