CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại bộ phận nhà hàng của Naman retreat resort
- Tác giả: Phạm Thị Nguyên Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của Naman Retreat Resort; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của Naman Retreat Resort.
Hoàn thiện chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bistecca khách sạn New Orient
- Tác giả: Phan Thanh Thủy Trúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng chính sách Marketing-mix thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bistecca của khách sạn New Orient Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bistecca.
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng Cochinchine – khách sạn Green Plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Hoàng Ái Chi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Phần 1: Cơ sơ lý luận; Phần 2: Thực trạng về hoạt động kinh doanh và chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng Cochinchine, khách sạn Green Plaza Đà Nẵng; Phần 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng Cochinchine, khách sạn Green Plaza Đà Nẵng.
Giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Anh Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Một số cơ sở lý luận về giải pháp Marketing nhằm thu hút khách tại nhàhàng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng về việc vận dụng Marketing – mix nhằm thu hút khách tại sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wooden house thuộc khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng.
Hoàn thiện hệ thống đặt phòng trực tuyến của bộ phận lễ tân tại khách sạn Green Plaza
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hoài |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận về hệ thống đặt phòng trực tuyến của bộ phận lễ tân tại Khách sạn; Chương 2: Thực trạng của hệ thống đặt phòng trực tuyến của bộ phận lễ tân tại Khách Sạn Green Plaza; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hệ thống đặt phòng trực tuyến của bộ phận lễ tân tại Khách Sạn Green Plaza.