CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Sao Mai 3

Tác giả: Chu Thị Mai Trang

Giảng viên hướng dẫn: Ths. Phạm Thị Hoàng Dung

Số trang: 84 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1 : Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sao Mai 3; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sao Mai 3; Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân tại khách sạn Sao Mai 3.

Luận văn liên quan