CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn memority Hội An
  • Tác giả: Nguyễn Phước Trí |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương 1: Cơ sở lý luận về quy trình phục vụ; Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Memority; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Memority.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Marble của Gemma Hotel & Apartment
  • Tác giả: Đặng Thị Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I : Cơ sở lý luận; Chương II : Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Marble của Gemma Hotel & Apartment; Chương III : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Marble của Gemma Hotel & Apartment.

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Vĩnh Hưng Riverside Resort
  • Tác giả: Nguyễn Quỳnh Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Vĩnh Hưng Riverside Resort Hội An; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Vĩnh Hưng Riverside Resort.

Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng lao động bộ phận nhà hàng của khách sạn Trường Sơn Tùng 2
  • Tác giả: Nguyễn Thanh An |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I: Cơ sở lý luận về bộ phận nhà hàng và chất lượng lao động của bộ phận nhà hàng; Chương II: Thực trạng chất lượng lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Trường Sơn Tùng 2; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Trường Sơn Tùng 2.

Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn New Orient Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Văn Vĩnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ ăn uống và chính sách marketing; Chương II: Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống của khách sạn New Orient; Chương III: Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn New Orient.