CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn Bantique
  • Tác giả: Hoàng Thị Tường Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1 : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ lưu trú; Chương 2 : Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn Bantique; Chương 3 : Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Bantique.

Thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội địa tại công ty cổ phần VnTour
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng và chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội đại tại công ty công ty cổ phần VnTour; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội địa tại công ty cổ phần VnTour.

khảo sát các yếu tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên tại Khách sạn Holiday Beach hotel and Resort
  • Tác giả: Đặng Hoàng Việt Hồng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về động lực làm việc; Chương 2: Phân tích các nhân tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên tại khách sạn Holiday Beach Danang Hotel and Resort; Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách tạo động lực làm việc cho nhân viên tại khách sạn Holiday Beach Danang Hotel and Resort.

Một số biện pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại Long Bar – Intercontinental Danang Sun Peninsula resort
  • Tác giả: Bùi Quốc Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng chất lượng phục vụ tại Long Bar Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort; Chương 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện chất lựợng phục vụ tại Long Bar Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort.

Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho The Nam Hai resort
  • Tác giả: Lê Thị Mỹ Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác truyền thông cổ động trong lĩnh vực kinh doanh resor; Chương 2. Thực trạng hoạt động truyền thông cổ động của The Nam Hai Resort; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động của The Nam Hai Resort.