CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Thực trạng và giải pháp về chính sách marketing nhằm tăng cường thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Kim Hồng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp về chính sách marketing nhằm tăng cường thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân - Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân – Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân – Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng.

Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động Marketing online tại Top Travel: Đối tượng khách du lịch nội địa
  • Tác giả: Lê Thị Kim Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing online trong kinh doanh du lịch; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing online thu hút khách du lịch nội địa của công ty Top Travel; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Top Travel.

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý đội ngũ hướng dẫn viên tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Thị Bích Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Tổng quan về kinh doanh lữ hành, doanh nghiệp lữ hành, hướng dẫn viên du lịch và công tác quản lý đội ngũ hướng dẫn viên; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác quản lý đội ngũ hướng dẫn viên tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý đội ngũ hướng dẫn viên tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng thời gian đến.

Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn Bantique
  • Tác giả: Hoàng Thị Tường Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1 : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ lưu trú; Chương 2 : Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn Bantique; Chương 3 : Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Bantique.