Đánh giá tác động của dịch Covid-19 đến tình hình kinh doanh của công ty Vietnam Travelkeys
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh
&
Covid-19
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận của đề tài: gồm hệ thống các khái niệm, các vấn đề liên quan tới đề tài; Chương 2: Tổng quan về công ty Vietnam Travelkeys, những thông tin, dữ liệu về công ty cũng như các dữ liệu cần thiết trong việc thực hiện đề tài. Đánh giá tác động của dịch Covid-19 đến tình hình kinh doanh của công ty Vietnam Travelkeys; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện tình hình kinh doanh của công ty.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An