CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Nâng cao sự hài lòng của nhân viên bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Novotel Danang Premier Han River
- Tác giả: Mai Quang Sơn Ca |
- Giảng viên hướng dẫn: Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1. Cơ sở lý luận về khách sạn và sự hài lòng của nhân viên; Chương 2. Thực trạng về sự hài lòng của nhân viên tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River.
Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix trong việc thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng.
Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An
- Tác giả: Đỗ Tấn Phát |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương I. Cơ sở lý luận về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An; Chương II. Thục trạng về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An; Chương III. Giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An.
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Lê Quỳnh Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng.
Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Royal Lotus Hotel Danang
- Tác giả: Nguyễn Thị Hòa |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận tiền sảnh của khách sạn Royal Lotus Hotel Da Nang; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Royal Lotus Hotel Da Nang.