CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Lê Quỳnh Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng.
Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Royal Lotus Hotel Danang
- Tác giả: Nguyễn Thị Hòa |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận tiền sảnh của khách sạn Royal Lotus Hotel Da Nang; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Royal Lotus Hotel Da Nang.
Hoàn thiện công tác bán và tổ chức chương trình du lịch “về với thiên nhiên” tại Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Mắt Biển
- Tác giả: Trần Anh Việt |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác bán và tổ chức thực hiện chương trình du lịch; Chương 2: Thực trạng về công tác bán và tổ chức thực hiện chương trình du lịch “Về với thiên nhiên” tại Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Mắt Biển; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác bán và tổ chức thực hiện chương trình du lịch “Về với thiên nhiên” của Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Mắt Biển.
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Bộ phận Lễ tân thuộc Hội An Silk Village resort & SPA
- Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Phượng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1. Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân thuộc khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân thuộc Hoi An Silk Village Resort & Spa; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân thuộc Hoi An Silk Village Resort & Spa.
Nâng cao chất lượng dịch vụ bàn tại Nhà hàng Epice của Pullman Danang Beach Resort
- Tác giả: Huỳnh Thị Thu Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bàn trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ bàn tại Nhà hàng Epice của Pullman Danang Beach Resort; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bàn tại Nhà hàng Epice của Pullman Danang Beach Resort.