CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn New Orient Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Văn Vĩnh |
- Giảng viên hướng dẫn: Trần Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ ăn uống và chính sách marketing; Chương II: Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống của khách sạn New Orient; Chương III: Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn New Orient.
Giải pháp thu hút khách du lịch châu Âu đến khách sạn Ariel Homes Boutique Da Nang
- Tác giả: Cái Thị Kỳ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và marketing khách sạn; Chương 2: Thực trạng marketing tại khách sạn Ariel Homes Boutique Danang; Chương 3: Giải pháp thu hút khách du lịch châu âu đến khách sạn Ariel Homes Boutique Danang.
Nâng cao sự hài lòng của nhân viên bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Novotel Danang Premier Han River
- Tác giả: Mai Quang Sơn Ca |
- Giảng viên hướng dẫn: Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1. Cơ sở lý luận về khách sạn và sự hài lòng của nhân viên; Chương 2. Thực trạng về sự hài lòng của nhân viên tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River.
Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix trong việc thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng.
Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An
- Tác giả: Đỗ Tấn Phát |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương I. Cơ sở lý luận về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An; Chương II. Thục trạng về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An; Chương III. Giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An.