CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp thu hút khách du lịch châu Âu đến khách sạn Ariel Homes Boutique Da Nang
  • Tác giả: Cái Thị Kỳ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và marketing khách sạn; Chương 2: Thực trạng marketing tại khách sạn Ariel Homes Boutique Danang; Chương 3: Giải pháp thu hút khách du lịch châu âu đến khách sạn Ariel Homes Boutique Danang.

Nâng cao sự hài lòng của nhân viên bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Novotel Danang Premier Han River
  • Tác giả: Mai Quang Sơn Ca |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1. Cơ sở lý luận về khách sạn và sự hài lòng của nhân viên; Chương 2. Thực trạng về sự hài lòng của nhân viên tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River.

Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix trong việc thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng.

Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An
  • Tác giả: Đỗ Tấn Phát |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I. Cơ sở lý luận về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An; Chương II. Thục trạng về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An; Chương III. Giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Lê Quỳnh Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng.