Chính sách sản phẩm nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến khách sạn Hilton Đà Nẵng
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Sản phẩm Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh daonh là chính sách sản phẩm nhầm thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại khách sạn Hilton; Chương 3: Đề suất giải pháp về chính sách sản phẩm nhầm thu hút khách Hàn Quốc đến với khách sạn Hilton Đà nẵng trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19