CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho The Nam Hai resort
  • Tác giả: Lê Thị Mỹ Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác truyền thông cổ động trong lĩnh vực kinh doanh resor; Chương 2. Thực trạng hoạt động truyền thông cổ động của The Nam Hai Resort; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động của The Nam Hai Resort.

Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn Sun River – Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn Sun River - Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại khách sạn Sun River - Đà Nẵng.

Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng Pool House tại Hyatt Regency Danang Resort And Spa
  • Tác giả: Hồ Thị Vĩnh Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Tổng quan về kinh doanh khách sạn và nâng cao hiệu quả hoat động kinh doanh nhà hàng trong khách sạn; Chương 2. Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh của Hyatt Regency Danang Resort And Spa và nhà hàng Pool house tại Hyatt Regency Danang Resort And Spa giai đoạn 2012- 2014; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại nhà hàng Pool house của Hyatt Regency Danang Resort And Spa trong thời gian tới.

Nâng cao sự hài lòng của khách nội địa đối với dịch vụ lưu trú của khách sạn Gold Coast tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Đặng Thị Thu Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Đánh giá sự hài lòng của khách nội địa đối với dịch vụ lưu trú của khách sạn Gold Coast tại Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng nội địa đối với dịch vụ lưu trú của khách sạn Gold Coast tại Đà Nẵng.

Gia tăng sự hài lòng của khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Varna
  • Tác giả: Ngô Trúc Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần 1: Tổng quan kinh doanh khách sạn và lý thuyết sự hài lòng của khách du lịch; Phần 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng của khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Varna năm 2011 đến năm 2013; Phần 3: Nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Varna.