Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phân nhà hàng tai khách san Mường Thanh Grand Đà Nẵng
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sơ lý luân; Chương 2 : Thực trạng về chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Chương 3 : Môt số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An