CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần VNTOUR
  • Tác giả: Trần Thị Thanh Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về công ty lữ hành và chính sách marketing; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần VNTOUR; Chương 3: Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần VNTOUR.

Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Square - khách sạn Novotel Danang Premier Han River
  • Tác giả: Hà Thị Hoàng Mỹ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Square của khách sạn Novotel Danang Premier Han River giai đoạn 2017-2019; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Square của khách sạn Novotel Danang Premier Han River trong thời gian đến.

Thực trạng và giải pháp về chính sách marketing nhằm tăng cường thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Kim Hồng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp về chính sách marketing nhằm tăng cường thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân - Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân – Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân – Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng.

Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động Marketing online tại Top Travel: Đối tượng khách du lịch nội địa
  • Tác giả: Lê Thị Kim Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing online trong kinh doanh du lịch; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing online thu hút khách du lịch nội địa của công ty Top Travel; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Top Travel.