Tăng cường hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa đến Hội An Beach Resort trong thời gian tới
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
&
Khách nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa đến Hội An Beach Resort; Chương 3: Giải pháp tăng cường hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa đến Hội An Beach Resort trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung