Tăng cường hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa đến Hội An Beach Resort trong thời gian tới
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
&
Khách nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa đến Hội An Beach Resort; Chương 3: Giải pháp tăng cường hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa đến Hội An Beach Resort trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19