CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhằm duy trì và thu hút nhân lực tại Hội An Trails resort & SPA
  • Tác giả: Truong Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: M.A Ho Su Minh Tai |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Những vấn đề lí luận cơ bản về chính sách đãi ngộ nhân lực trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chính sách đãi ngộ nhằm duy trì và thu hút nhân lực tại Hoi An Trails Resort & Spa; Chương 3:Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhằm duy trì và thu hút nhân lực tại Hoi An Trails Resort & Spa.

Chính sách sản phẩm nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến khách sạn Hilton Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Kim Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh daonh là chính sách sản phẩm nhầm thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại khách sạn Hilton; Chương 3: Đề suất giải pháp về chính sách sản phẩm nhầm thu hút khách Hàn Quốc đến với khách sạn Hilton Đà nẵng trong thời gian đến.

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang Hotel
  • Tác giả: Lê Phước Mảnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang.

Phân tích thực trạng và giải pháp hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty Du lịch Tuấn Nguyễn Travel
  • Tác giả: Lê Thị Bích Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến trong hoat động kinh doanh lữ hành; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại công ty Du lịch Tuấn Nguyễn Travel; Chương 3: Giải pháp nâng cao marketing trực tuyến tại công ty Du lịch Tuấn Nguyễn Travel.

Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần VNTOUR
  • Tác giả: Trần Thị Thanh Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về công ty lữ hành và chính sách marketing; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần VNTOUR; Chương 3: Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần VNTOUR.