CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá – À La Carte Danang Beach Hotel
- Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Cúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lí luận về chính sách Marketing trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá - Á La Carte Danang Beach Hotel giai đoạn 2017-2019; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá – À La Carte Danang Beach Hotel.
Một số giải pháp nâng cao công tác Quản trị nhân lực tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
- Tác giả: Nguyễn Thị Diễm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về quản trị nguồn nhân lực trong Khách sạn; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực tại InterContinen tal Danang Sun Peninsula Resort; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị nhân lực tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.
Hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách du lịch Hàn Quốc đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang
- Tác giả: Lê Thị Kim Truyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chƣơng 1: Cơ sở lý luận; Chƣơng 2: Thực trạng về chính sách sản phẩm thu hút khách du lịch Hàn Quốc đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang; Chƣơng 3: Hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách du lịch Hàn Quốc đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang.
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chính sách marketing -mix nhằm thu hút khách Trung Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Green House – Hyatt Regency Danang Resort And Spa
- Tác giả: Nguyễn Quang Hiếu |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1 : Cơ sơ lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing-mix thu hút khách trung quốc tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa trong thời gian qua; Chương 3: Đề xuất giải pháp về chính sách marketing-mix nhằm thu hút khách trung quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà Hàng Green House-Hyatt Regency Resort And Spa trong thời gian đến.
Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân thuộc khách sạn Tiến Thịnh
- Tác giả: Mai Thị Hoài Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1. Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động trong khách sạn; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ Phận Lễ Tân Thuộc Khách Sạn Tiến Thịnh; Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ Phận Lễ Tân Khách Sạn Tiến Thịnh.