CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Minh Toàn Galaxy
- Tác giả: Nguyễn Trần Hoài Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Pham Thi My Linh |
- Chuyên ngành: Du lịch
Chương 1 : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống; Chương 2 : Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Sunshine thuộc khách sạn Minh Toàn Galaxy; Chương 3 : Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Sushine thuộc khách sạn Minh Toàn Galaxy.
Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Bộ Phận Nhà Hàng Của Khách Sạn Belle Maison Parosand Da Nang
- Tác giả: Phạm Thị Thúy Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang.
Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Sense của khách sạn Brilliant
- Tác giả: Huỳnh Thị Vi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Sense của khách sạn Brilliant; Chương 3: Giải pháp về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Sense của khách sạn Brilliant.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Brilliant
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú ở khách sạn Brilliant; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Brilliant.
Giải pháp marketing thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ tại spa The Heart Of The Earth của Four Seasons The Nam Hai Resort
- Tác giả: Lê Thị Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ Sở lý luận của đề tài; Chương 2: Thực trạng marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ spa tại Four Seasons The Nam Hai resort; Chương 3: Giải pháp Marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ tại spa The heart of the Earth.