CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Bộ Phận Nhà Hàng Của Khách Sạn Belle Maison Parosand Da Nang
  • Tác giả: Phạm Thị Thúy Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang.

Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Sense của khách sạn Brilliant
  • Tác giả: Huỳnh Thị Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Sense của khách sạn Brilliant; Chương 3: Giải pháp về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Sense của khách sạn Brilliant.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Brilliant
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú ở khách sạn Brilliant; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Brilliant.

Giải pháp marketing thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ tại spa The Heart Of The Earth của Four Seasons The Nam Hai Resort
  • Tác giả: Lê Thị Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ Sở lý luận của đề tài; Chương 2: Thực trạng marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ spa tại Four Seasons The Nam Hai resort; Chương 3: Giải pháp Marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ tại spa The heart of the Earth.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại khách sạn Senriver
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại khách sạn Senriver; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại khách sạn Senriver.