Đánh giá tác động của các hoạt động quảng bá thương hiệu địa phương đến sự phát triển du lịch thành phố cũng như ngành kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch tại thành phố Đà Nẵng
Số trang:
64 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lí luận; Phần 2. Thực trạng và sự phát triển cơ sở lưu trú tại Đà Nẵng; Phần 3: Đề xuất một số phương pháp quảng bá thương hiệu địa phương nhằm góp phần thúc đẩy ngành kinh doanh khách sạn phát triển.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung