CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại Khách Sạn Minh Toàn Galaxy
  • Tác giả: Lương Thị Thiên Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Minh Toàn Galaxy; Chương 3: Hoàn thiện chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân thuộc khách sạn King’s Finger Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thi Hồng Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động; Chương 2: Thực trạng về vấn đề chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại khách sạn King’s Finger Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp các vấn đề về nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại khách sạn King’s Finger Đà Nẵng.

Ứng dụng công nghệ trong công tác hướng dẫn tour du lịch
  • Tác giả: Trần Ngọc Hùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lí luận về ứng dụng công nghệ trong công tác hướng dẫn tour du lịch; Chương 2: Thực tế ứng dụng công nghệ trong công tác hướng dẫn tour du lịch; Chương 3: Giải pháp ứng dụng công nghệ trong công tác hướng dẫn tour du lịch đáp ứng yêu cầu hội nhập du lịch thế giới.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận Lễ Tân tại khách sạn Moonlight Danang
  • Tác giả: Nguyễn Đặng Khánh Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Phạm Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động; Chương II: Thực trạng về vấn đề chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại khách sạn Moonlight Danang; Chương III: Giải pháp các vấn đề về nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại khách sạn Moonlight Danang.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách tại khách sạn DLG
  • Tác giả: Phạm Mỹ Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về ý định quay lại của khách hàng; Chương 2: Thiết kế mô hình nghiên cứu về ý định quay lại của khách tại khách sạn DLG Đà Nẵng; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Giải pháp.