Giải pháp Marketing cho dịch vụ lưu trú của khách sạn Citadines Blue Cove DaNang
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Lưu trú du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, dịch vụ lưu trú và chiến lược marketing; Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing cho dịch vụ lưu trú tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An