CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp đào tạo đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng The Sea, khách sạn DLG Đà Nẵng
  • Tác giả: Lưu Thúy Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng về công tác đào tạo đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng The Sea, khách sạn DLG Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo lao động bộ phận nhà hàng The Sea, khách sạn DLG Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl Resort & Spa Danang
  • Tác giả: Phạm Minh Kiều |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl Resort & Spa Danang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl Resort & Spa Danang.

Hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại bộ phận lễ tân của khách sạn Kiman Hội An Hotel & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

1.Một số vấn đề lý luận cơ bản về công tác đào tạo nhân lực bộ phận lễ tân trong khách sạn; 2. Thực trạng công tácđào tạo nhân lực của Bộ phận lễ tân của khách sạn Kiman Hội An & SPA; 3. Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Bộ phận lễ tân của khách sạn Kiman Hội An & SPA.

Giải pháp marketing thu hút khách hàn quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng horizon tại Khách Sạn Danang Golden Bay
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về hoạt động marketing thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Horizon tại khách sạn Danang Golden Bay; Chương 3: Giải pháp marketing thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Horizon tại khách sạn Danang Golden Bay.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Minh Toàn Galaxy
  • Tác giả: Nguyễn Trần Hoài Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Pham Thi My Linh |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương 1 : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống; Chương 2 : Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Sunshine thuộc khách sạn Minh Toàn Galaxy; Chương 3 : Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Sushine thuộc khách sạn Minh Toàn Galaxy.