CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng La Maison - Risemount Premier Ressort Đà Nẵng

Tác giả: Trần Thảo Uyên

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương

Số trang: 97 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1 : Cơ sở lý luận; Chương 2 : Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng La Maison của Risemount Premier Resort Đà Nẵng; Chương 3 : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng La Maison của Risemount Premier Resort Đà Nẵng.

Luận văn liên quan