Nâng cao chất lượng phục vụ khách tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sơ lý luận; Chương 2 : Thực trạng chất lƣợng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Cẩm Lệ của khách sạn Mƣờng Thanh Grand Đà Nẵng; Chương 3 : Giải pháp nâng cao chất lƣợng phục vụ khách tại nhà hàng Cẩm Lệ của khách sạn Mƣờng Thanh Grand Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An