CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận buồng phòng của Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
  • Tác giả: Hà Hoài Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.s Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động; Chương 2: Thực trạng về chất lượng đội ngũ lao động bộ phận buồng phòng của Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận buồng phòng của Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng.

Thực trạng của hoạt động tính giá và chính sách giá trong kinh doanh lữ hành nội địa của Công ty Top Travel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh lữ hành của các doanh nghiệp lữ hành; Chương 2: Thực trạng của hoạt động tính giá và chính sách giá trong kinh doanh lữ hành nội địa của công ty Top Travel trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc xây dựng và quản lý chiến lược giá của công ty Top Travel.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại Khách Sạn Trường Sơn Tùng 2
  • Tác giả: Lê Thị Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại khách sạn TST2; Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng của khách sạn TST2.

Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Lê Phương Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng vê sản phẩm dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Grand; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng cơ sở vật chất trong nhà hàng The Sea của khách sạn DLG Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Nguyệt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng cơ sở vật chất tại nhà hàng The Sea - khách sạn DLG Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cơ sở vật chất tại nhà hàng The Sea – khách sạn DLG Đà Nẵng.