CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Dịch vụ của quầy giải trí Sevva Sky Lounge thuộc Khách Sạn New Orient Danang: một khảo sát về chất lượng
  • Tác giả: Hoàng Thị Thanh Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1 – Cơ Sở Lý Luận điểm lại các khái niệm, lý thuyết, và giải trình nền tảng của các tác giả nghiên cứu về yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ; Chương 2 – Thực Trạng Vấn Đề giới thiệu khách sạn New Orient nói chung và Sevva Sky Lounge nói riêng, phản ảnh tình hình hoạt động của Sevva Sky Luonge, và nêu lên hiện trạng ưu và khuyết điểm của các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ của Sevva Sky Lounge; Chương 3 – Giải Pháp Giải Quyết đề ra những phương cách kiện toàn các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ ăn uống cho Sevva Sky Lounge.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Thiên đường miền Trung tại công ty Top Travel
  • Tác giả: Lê Nhật Yến Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: T.S Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Đánh giá của khách du lịch nội địa về chương trình du lịch “Thiên đường miền Trung” tại công ty Top Travel; Chương 4: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch “Thiên đường miền Trung” tại công ty Top Travel.

Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách du lịch khu vực Đông Nam Á đến khách sạn Citadines Blue Cove DaNang trong thời gian tới
  • Tác giả: Hoàng Thị Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận về marketing – mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing – mix trong việc thu hút khách du lịch khu vực Đông Nam Á đến khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing – mix nhằm tăng cường thu hút khách khu vực Đông Nam Á của khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng La Maison - Risemount Premier Ressort Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thảo Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1 : Cơ sở lý luận; Chương 2 : Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng La Maison của Risemount Premier Resort Đà Nẵng; Chương 3 : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng La Maison của Risemount Premier Resort Đà Nẵng.

Giải pháp xây dựng chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng tại bộ phận Casino-Bar thuộc Hoiana Suncity
  • Tác giả: Ngô Thị Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận về chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2. Đánh giá thực trạng xây dựng chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Casino-Bar Hoiana Suncity; Chương 3. Giải pháp xây dựng chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng tại bộ phận Casino – Bar Hoiana Suncity.