CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove Danang
  • Tác giả: Võ Thị Mỹ Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, bộ phận tiền sảnh và chất lượng phục vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận tiền sảnh khách sạn Citadines Blue Cove Danang; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Citadines Blue Cove Danang.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động tổ chức Team building tại Công ty Top Travel
  • Tác giả: Hoàng Thị Thái Việt |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về Team building, loại hình du lịch Team building, sự hài lòng của khách hàng và thiết kế nghiên cứu; Chương 2: Giới thiệu tổng quan về công ty du lịch Top travel và kết quả nghiên cứu; Chương 3: Giải pháp nâng cao hoạt động tổ chức Team building tại công ty Top Travel.

Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Brasserie Nam khách sạn Hilton Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thùy Dương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh ăn uống tại khách sạn và chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Brasserie Nam khách sạn Hilton Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Brasserie Nam khách sạn Hilton Đà Nẵng.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển thuộc công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung
  • Tác giả: Đoàn Bùi Văn Hữu Phước |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS.Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Tổng quan các cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển tại công ty tnhh dịch vụ du lịch tuấn dung; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung; Chương 3: Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại Bộ Phận Vận Chuyển Của Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung.

Giải pháp marketing mix thu hút khách du lịch nội địa đến với công ty Tuấn Nguyễn Travel
  • Tác giả: Phan Vũ Tường Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS.Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Tổng quan cơ sở lí luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix của công ty Tuấn Nguyễn Travel; Chương 3: Giải pháp marketing mix thu hút khách du lịch nội địa.