CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại Khách Sạn Trường Sơn Tùng 2
  • Tác giả: Lê Thị Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại khách sạn TST2; Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng của khách sạn TST2.

Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Lê Phương Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng vê sản phẩm dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Grand; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng cơ sở vật chất trong nhà hàng The Sea của khách sạn DLG Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Nguyệt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng cơ sở vật chất tại nhà hàng The Sea - khách sạn DLG Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cơ sở vật chất tại nhà hàng The Sea – khách sạn DLG Đà Nẵng.

Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả lao động trong nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng nâng cao hiệu quả lao động trong nhà hang của khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả lao động trong nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.

Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove Danang
  • Tác giả: Võ Thị Mỹ Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, bộ phận tiền sảnh và chất lượng phục vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận tiền sảnh khách sạn Citadines Blue Cove Danang; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Citadines Blue Cove Danang.