CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nhằm tạo động lực làm việc cho người lao động tại bộ phận F&B – Fusion Suites Danang Beach
  • Tác giả: Lê Thị Tường Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và các yếu tố liên quan đến động lực làm việc; Phần 2: Thực trạng về động lực làm việc của người lao động và chính sách liên quan tại bộ phận f&b, fusion suites danang beach; Phần 3: Một số giải pháp nhằm tạo động lực làm việc và duy trì tinh thần làm việc của người lao động tại bộ phận f&b – fusion suites danang beach.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận Lễ tân tại Risemount Premier Resort Da Nang
  • Tác giả: Đoàn Thị Hồng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ bộ phận Lễ tân tại Risemount Premier Resort Da Nang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận Lễ tân tại Risemount Premier Resort Da Nang.

Giải pháp chiêu thị để thu hút khách du lịch đến với khách sạn Aria Grand Hotel
  • Tác giả: Lê Văn Hưng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách chiêu thị nhằm thu hút khách du lịch đến với khách sạn Aria Grand Hotel; Chương 3: Đề xuất giải pháp về chính sách chiêu thị nhằm thu hút khách đến với khách sạn Aria Grand Hotel.

Nâng cao động lực làm việc cho nhân viên bộ phận Buồng của khách sạn Citadines Blue Cove Danang
  • Tác giả: Bùi Thị Liên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận về kinh doanh khách sạn và nâng cao động lực làm việc cho nhân viên; Chương 2: Thực trạng về hoạt động kinh doanh và chính sách tạo động lực làm việc cho nhân viên bộ phận Buồng tại khách sạn Citadines Blue Cove Danang; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao động lực làm việc cho nhân viên bộ phận Buồng của khách sạn Citadines Blue Cove Danang.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận buồng phòng của Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
  • Tác giả: Hà Hoài Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.s Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động; Chương 2: Thực trạng về chất lượng đội ngũ lao động bộ phận buồng phòng của Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận buồng phòng của Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng.