Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn Star
Số trang:
117 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về kinh doanh khách sạn và chính sách truyền thông cổ độnng nhằm thu hút khách nội địa; Chương 2: Kết quả kinh doanh và thực trạng về hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch tại khách sạn Star giai đoạn 2012 – 2014; Chương 3: Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn star.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19