CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công Ty TNHH Du Lịch & Dịch Vụ Vận Chuyển Hoàng Hải Tùng
  • Tác giả: Hoàng Thị Kim Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Bùi Thị Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác truyền thông cổ động; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và công tác truyền thông cổ động tại Công ty TNHH Du Lịch & Dịch Vụ Vận Chuyển Hoàng Hải Tùng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty TNHH Du Lịch & Dịch Vụ Vận Chuyển Hoàng Hải Tùng.

Nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật của nhà hàng Café Indochine tại Furama Đà Nẵng Resort
  • Tác giả: Đặng Việt Tiến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần 1. Tổng quan về kinh doanh resort và hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng trong resort; Phần 2. Thực trạng sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng café indochine của resort furama Đà Nẵng; Phần 3. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng café indochine thuộc furama resort.

Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Biển Vàng
  • Tác giả: Bùi Thị Tuyết Qua |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Bùi Thị Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1 : Cơ sở lý luận; Chương 2 : Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng quy trình phục vụ bộ phận lễ tân khách sạn Biển Vàng; Chương 3 : Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân của khách sạn Biển Vàng.

Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại Khách sạn Minh Toàn Galaxy
  • Tác giả: Đinh Thị Hoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lí luận chung; Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ tiệc tại khách sạn Minh Toàn Galaxy; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật để nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Green Plaza – Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Diệu Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Tổng quan về kinh doanh khách sạn và cơ sở vật chất kỹ thuật trong khách sạn; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng cơ sở vật chất kỹ thuật tại khách sạn Green Plaza giai đoạn 2012 – 2014; Chương 3. Phương hướng và một số giải pháp hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Green Plaza.