Phân tích sự ảnh hưởng của giá cả, cơ sở vật chất và thái độ nhân viên đến ý định quay lại của khách hàng tại Yến Vy Hotel & Apartment
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
&
Hành vi tiêu dùng
Tóm tắt:
Tổng hợp các định nghĩa về khách sạn, các lý thuyết về hành vi tiêu dùng của khách hàng, ý định quay lại điểm dến của khách hàng; Phân tích, đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố trên đến ý định quay lại của khách lưu trú tại Khách sạn Yến Vy; Đề ra giải pháp nhằm nâng cao khả năng quay lại của khách hàng đối với khách sạn.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng