Phân tích sự ảnh hưởng của giá cả, cơ sở vật chất và thái độ nhân viên đến ý định quay lại của khách hàng tại Yến Vy Hotel & Apartment
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
&
Hành vi tiêu dùng
Tóm tắt:
Tổng hợp các định nghĩa về khách sạn, các lý thuyết về hành vi tiêu dùng của khách hàng, ý định quay lại điểm dến của khách hàng; Phân tích, đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố trên đến ý định quay lại của khách lưu trú tại Khách sạn Yến Vy; Đề ra giải pháp nhằm nâng cao khả năng quay lại của khách hàng đối với khách sạn.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19