Giải pháp nhằm nâng cao các hoạt động marketing – mix tại Công ty Danatravel
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
Tóm tắt:
Khái quát hệ thống lý luận về marketing, marketing du lịch, marketing – mix trong kinh doanh lữ hành để lấy đó làm cơ sở lí luận, làm tiền đề để phân tích những nội dung tiếp theo; Nghiên cứu, đánh giá về tình hình hoạt động và các chiến lược marketing – mix đã triển khai của Công ty Danatravel; Trên cơ sở lý luận kết hợp với tình hình thực tế để tìm ra những giải pháp nhằm nâng cao các hoạt động marketing – mix tại Công ty Danatravel.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An