CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Silk Sense Hoi An River Resort
  • Tác giả: Hà Thị Ngọc Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nghiên cứu này xác định và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Silk Sense Hoi An River Resort; Kiểm định sự hài lòng của khách hàng có khác nhau hay không giữa các nhóm nhân khẩu học như: độ tuổi, giới tính, thu nhập và học vấn; Khuyến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn theo sự hài lòng du khách tại Silk Sense Hoi An River Resort.

Quản trị nguồn nhân lực du lịch : nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh Khách sạn Sheraton Grand Danang Resort (5 sao)
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Giới thiệu một cách khá tổng quát về khách sạn, đồng thời đề cập đến các dịch vụ và cơ sở vật chất có trong khách sạn; Những nội dung lý luận chính của đề tài, là cơ sở để tác giả có thể thực hiện việc phân tích tình hình tại khách sạn đang nghiên cứu và đề ra các giải pháp khuyến nghị.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing đối với khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Lambaba
  • Tác giả: Lê Phú Phong |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Khuy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận nghiên cứu dự án; Chương 3: Kết quả kinh doanh và thực trạng hoạt động Công ty TNHH Lambaba; Chương 4: Phương pháp nghiên cứu; Chương 5: Đề xuất hoàn thiện marketing cho khách nội địa tại Công ty TNHH Lambaba.

Giải pháp thu hút thị trường khách là “GenZ” : trường hợp Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn
  • Tác giả: Lê Hương Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Đưa ra một cái nhìn tổng thể về thị trường khách du lịch là GenZ, những tích cực và hạn chế trong việc phục vụ du lịch, thu hút và khai thác thị khách này tại Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist) . Từ đó đề xuất một số giải pháp tạo cơ sở cho Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist) có những đinh hướng để phát triển các chiến lược thu hút thị trường khách GenZ trong tương lai.

Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Danang Premier Han River
  • Tác giả: Võ Trần Khánh Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phân tích, đánh giá việc thực hiện hoạt động Marketing Mix và ảnh hưởng của hoạt động Marketing Mix đến quá trình thu hút khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River; Đề suất một số kiến nghị, giải pháp nhằm hoàn thiện các chính sách Marketing Mix để có phương hướng nhằm thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú tại đây.