CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên du lịch nội địa tại Công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Mỹ Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu đề tài; Chương 4: Kết quả nghiên cứu đề tài Đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đội ngũ HDVDL nội địa tại Công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị nhằm đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ HDV nội địa tại Công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Tiên Sa Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Bá Quang Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chương trình du lịch và chất lượng chương trình du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Thảo luận và kiến nghị.

Hoàn thiện chính sách sản phẩm nhằm thu hút thị trường Gen Z tại Công ty S - Tours Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Lệ Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu thực hiện; Chương 4: Thực trạng của công ty và chính sách sản phẩm; Chương 5: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm để thu hút thị trường Gen Z.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Sheraton Grand DaNang Resort
  • Tác giả: Phạm Thị Thảo Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại resort; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại resort; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Sheraton Grand DaNang Resort; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Silk Sense Hoi An River Resort
  • Tác giả: Hà Thị Ngọc Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nghiên cứu này xác định và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Silk Sense Hoi An River Resort; Kiểm định sự hài lòng của khách hàng có khác nhau hay không giữa các nhóm nhân khẩu học như: độ tuổi, giới tính, thu nhập và học vấn; Khuyến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn theo sự hài lòng du khách tại Silk Sense Hoi An River Resort.