CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Phân tích sự ảnh hưởng của giá cả, cơ sở vật chất và thái độ nhân viên đến ý định quay lại của khách hàng tại Yến Vy Hotel & Apartment
  • Tác giả: Lê Thị Minh Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Đình An |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tổng hợp các định nghĩa về khách sạn, các lý thuyết về hành vi tiêu dùng của khách hàng, ý định quay lại điểm dến của khách hàng; Phân tích, đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố trên đến ý định quay lại của khách lưu trú tại Khách sạn Yến Vy; Đề ra giải pháp nhằm nâng cao khả năng quay lại của khách hàng đối với khách sạn.

Giải pháp nhằm nâng cao các hoạt động marketing – mix tại Công ty Danatravel
  • Tác giả: Võ Thị Trâm Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Khái quát hệ thống lý luận về marketing, marketing du lịch, marketing – mix trong kinh doanh lữ hành để lấy đó làm cơ sở lí luận, làm tiền đề để phân tích những nội dung tiếp theo; Nghiên cứu, đánh giá về tình hình hoạt động và các chiến lược marketing – mix đã triển khai của Công ty Danatravel; Trên cơ sở lý luận kết hợp với tình hình thực tế để tìm ra những giải pháp nhằm nâng cao các hoạt động marketing – mix tại Công ty Danatravel.

Giải pháp sales trọn gói nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công Ty TNHH Lambaba
  • Tác giả: Quách Thị Mỹ Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Khuy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Lời mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp nâng cao hoạt động Sales Tours trọn gói tại Công ty TNHH LAMBABA năm 2022.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch về du lịch văn hoá tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Huỳnh Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Thu thập, phân tích mức độ hài lòng của khách du lịch về du lịch văn hoá tại thành phố Đà Nẵng; Đánh giá đúng tiềm năng và thực trạng của du lịch văn hoá tại Đà Nẵng; Xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng; Thiết lập chỉ số hài lòng của du khách khi trải nghiệm du lịch văn hoá tại Đà Nẵng; Trên cơ sở đó đưa ra một số giải pháp để nâng cao chất lượng du lịch văn hoá, quảng bá và thu hút du khách trải nghiệm du lịch văn hoá tại Đà Nẵng nhiều hơn.

Hoàn thiện chính sách sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hồng Nhật |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Tìm hiểu cơ sở lí luận về nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành nội địa; Tìm hiểu thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành và kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng; Nhận diện những thách thức, điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội tồn tại trong hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa tại công ty. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và hoàn thiện đến mức tối đa chất lượng sản phẩm, chất lượng kinh doanh khách du lịch nội địa Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng.