CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Đánh giá chính sách Marketing – mix trong hoạt động thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát – Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Diệu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Nghiên cứu hệ thống toàn bộ cơ sở lí luận về chính sách Marketingv– mix tại các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nói chung và tại Công ty du lịch Hải Vân Cát – Đà Nẵng nói riêng; Thu thập các thông tin thông qua khảo sát mức độ hài lòng của khách du lịch và thực trạng hiện tại của công ty nhằm phân tích, đánh giá thực trạng về tình hình hoạt động Marketing – mix trong thu hút khách du lịch Nội Địa tại Công ty du lịch Hải Vân Cát – Đà Nẵng; Đề xuất các giải pháp và một số khuyến nghị nhằm hoàn thiện các chính sách Marketing – mix thu hút khách du lịch Nội Địa, góp phần tăng trưởng thị trường khách du lịch Nội Địa đến với Công ty du lịch Hải Vân Cát – Đà Nẵng.

Đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên du lịch nội địa tại Công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Mỹ Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu đề tài; Chương 4: Kết quả nghiên cứu đề tài Đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đội ngũ HDVDL nội địa tại Công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị nhằm đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ HDV nội địa tại Công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Tiên Sa Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Bá Quang Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chương trình du lịch và chất lượng chương trình du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Thảo luận và kiến nghị.

Hoàn thiện chính sách sản phẩm nhằm thu hút thị trường Gen Z tại Công ty S - Tours Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Lệ Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu thực hiện; Chương 4: Thực trạng của công ty và chính sách sản phẩm; Chương 5: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm để thu hút thị trường Gen Z.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Sheraton Grand DaNang Resort
  • Tác giả: Phạm Thị Thảo Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại resort; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại resort; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Sheraton Grand DaNang Resort; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị