CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Giải pháp nhằm nâng cao các hoạt động marketing – mix tại Công ty Danatravel
- Tác giả: Võ Thị Trâm Thu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Khái quát hệ thống lý luận về marketing, marketing du lịch, marketing – mix trong kinh doanh lữ hành để lấy đó làm cơ sở lí luận, làm tiền đề để phân tích những nội dung tiếp theo; Nghiên cứu, đánh giá về tình hình hoạt động và các chiến lược marketing – mix đã triển khai của Công ty Danatravel; Trên cơ sở lý luận kết hợp với tình hình thực tế để tìm ra những giải pháp nhằm nâng cao các hoạt động marketing – mix tại Công ty Danatravel.
Giải pháp sales trọn gói nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công Ty TNHH Lambaba
- Tác giả: Quách Thị Mỹ Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Khuy |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Lời mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp nâng cao hoạt động Sales Tours trọn gói tại Công ty TNHH LAMBABA năm 2022.
Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch về du lịch văn hoá tại Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Huỳnh Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Thu thập, phân tích mức độ hài lòng của khách du lịch về du lịch văn hoá tại thành phố Đà Nẵng; Đánh giá đúng tiềm năng và thực trạng của du lịch văn hoá tại Đà Nẵng; Xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng; Thiết lập chỉ số hài lòng của du khách khi trải nghiệm du lịch văn hoá tại Đà Nẵng; Trên cơ sở đó đưa ra một số giải pháp để nâng cao chất lượng du lịch văn hoá, quảng bá và thu hút du khách trải nghiệm du lịch văn hoá tại Đà Nẵng nhiều hơn.
Hoàn thiện chính sách sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Hồng Nhật |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Tìm hiểu cơ sở lí luận về nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành nội địa; Tìm hiểu thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành và kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng; Nhận diện những thách thức, điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội tồn tại trong hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa tại công ty. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và hoàn thiện đến mức tối đa chất lượng sản phẩm, chất lượng kinh doanh khách du lịch nội địa Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng.
Đánh giá chính sách Marketing – mix trong hoạt động thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát – Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Diệu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Nghiên cứu hệ thống toàn bộ cơ sở lí luận về chính sách Marketingv– mix tại các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nói chung và tại Công ty du lịch Hải Vân Cát – Đà Nẵng nói riêng; Thu thập các thông tin thông qua khảo sát mức độ hài lòng của khách du lịch và thực trạng hiện tại của công ty nhằm phân tích, đánh giá thực trạng về tình hình hoạt động Marketing – mix trong thu hút khách du lịch Nội Địa tại Công ty du lịch Hải Vân Cát – Đà Nẵng; Đề xuất các giải pháp và một số khuyến nghị nhằm hoàn thiện các chính sách Marketing – mix thu hút khách du lịch Nội Địa, góp phần tăng trưởng thị trường khách du lịch Nội Địa đến với Công ty du lịch Hải Vân Cát – Đà Nẵng.