Hoàn thiện công tác đào tạo và định hướng cho đội ngũ nhân viên tại Nhà hàng The Wooden House – Khách sạn Mandila Beach Hotel
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực; Chương 2: Phân tích thực trạng công tác đào tạo và định hướng nguồn nhân lực tại nhà hàng The Wooden House - khách sạn Mandila Beach Hotel; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo và định hướng nguồn nhân lực tại nhà hàng The Wooden House - khách sạn Mandila Beach Hotel.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng