Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Club House của Sơn Trà Resort & Spa
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hệ thống hoá cơ sở lý luận về nhà hàng, tổ chức hoạt động, chất lượng dịch vụ ăn uống để từ đó có cái nhìn bao quát về những vấn đề này; Phân tích những vấn đề còn tồn tại trong chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Club House của Son Tra Resort & Spa; Xác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Club House của Son Tra Resort & Spa; Đề xuất những giải pháp tăng cường nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút và làm thoả mãn sự hài lòng của du khách khi đến nhà hàng Club House của Son Tra Resort & Spa.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19