Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại bộ phận nhà hàng của Khách sạn Minh Toàn Galaxy
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Hệ thống hóa cơ sở lý luận sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Bộ phận Nhà hàng của khách sạn Minh Toàn Galaxy; Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Bộ phận Nhà hàng của khách sạn Minh Toàn Galaxy; Nghiên cứu, đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Bộ phận Nhà hàng của khách sạn Minh Toàn Galaxy; Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Bộ phận Nhà hàng của khách sạn Minh Toàn Galaxy.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng