CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hadana Boutique Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Trúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tìm ra và phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hadana Boutique Đà Nẵng. Từ đó, sẽ đánh giá được mức độ tác động của các nhân tố này đến sự hài lòng của khách hàng nhằm đưa ra những khuyến nghị, các hàm ý chính sách nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và thu hút khách hàng mới sử dụng dịch vụ của khách sạn.

Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại bộ phận nhà hàng của Khách sạn Minh Toàn Galaxy
  • Tác giả: Nguyễn Hồng Vỹ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Hệ thống hóa cơ sở lý luận sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Bộ phận Nhà hàng của khách sạn Minh Toàn Galaxy; Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Bộ phận Nhà hàng của khách sạn Minh Toàn Galaxy; Nghiên cứu, đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Bộ phận Nhà hàng của khách sạn Minh Toàn Galaxy; Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Bộ phận Nhà hàng của khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng của Khách sạn Minh Toàn Galaxy
  • Tác giả: Huỳnh Thị Thanh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Minh Toàn Galaxy. Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đó đến sự hài lòng của khách hàng. Đưa ra một số giải pháp, khuyến nghị để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Giải pháp marketing thu hút khách đến Khách sạn Brilliant hậu Covid 19
  • Tác giả: Lê Thị Hồng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Hệ thống hóa một số cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động marketing thu hút khách đến khách sạn; Phân tích, đánh giá về chính sách marketing mà khách sạn Brilliant áp dụng trong thời gian qua có tác động như thế nào đến việc thu hút khách; Đề xuất một số giải pháp marketing thu hút khách đến khách sạn để cải thiện tình hình, tăng doanh thu hậu covid 19.

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại Tam Thanh Beach Resort & Spa
  • Tác giả: Huỳnh Thị Trương Quý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Đình An |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Xác định các yếu tố về giá cả, thương hiệu và cơ sở vật chất tác động đến ý định quay lại của khách hàng tại Tam Thanh Beach Resort & Spa; Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố giá cả, thương hiệu, cơ sở vật chất tác động đến ý định qua lại của khách hàng tại resort; Dựa trên cơ sở các kết quả nghiên cứu được nhằm đề xuất cá giải pháp nhằm thu hút khách hàng trở lại với Tam Thanh Beach Resort & Spa.