CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ tại Bàn Thạch Riverside Hotel & Resort
- Tác giả: Lê Thị Quý Thạch |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Khuy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận chung về khách du lịch và các giải pháp thu hút khách trong kinh doanh khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách thu hút khách nội địa tại Bàn Thạch Riverside Hotel & Resort; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Hoàn thiện công tác đào tạo và định hướng cho đội ngũ nhân viên tại Nhà hàng The Wooden House – Khách sạn Mandila Beach Hotel
- Tác giả: Huỳnh Thị Thúy Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lí luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực; Chương 2: Phân tích thực trạng công tác đào tạo và định hướng nguồn nhân lực tại nhà hàng The Wooden House - khách sạn Mandila Beach Hotel; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo và định hướng nguồn nhân lực tại nhà hàng The Wooden House - khách sạn Mandila Beach Hotel.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Club House của Sơn Trà Resort & Spa
- Tác giả: Trương Tú Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Hệ thống hoá cơ sở lý luận về nhà hàng, tổ chức hoạt động, chất lượng dịch vụ ăn uống để từ đó có cái nhìn bao quát về những vấn đề này; Phân tích những vấn đề còn tồn tại trong chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Club House của Son Tra Resort & Spa; Xác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Club House của Son Tra Resort & Spa; Đề xuất những giải pháp tăng cường nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút và làm thoả mãn sự hài lòng của du khách khi đến nhà hàng Club House của Son Tra Resort & Spa.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hadana Boutique Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Hệ thống hóa lí thuyết về khách sạn, kinh doanh khách sạn và các hoạt động marketing trong ngành lưu trú. Đồng thời, phân tích các chính sách marketing thực tế tại khách sạn Sài Gòn Đông Hà. Xác định những thất bại, những cản trở sẽ ảnh hưởng đến hoạt động marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến lưu trú tại khách sạn Sài Gòn Đông Hà. Từ đó, nhìn nhận đưa ra giải pháp nâng cao hoạt động marketing.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hadana Boutique Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Kim Trúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Tìm ra và phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hadana Boutique Đà Nẵng. Từ đó, sẽ đánh giá được mức độ tác động của các nhân tố này đến sự hài lòng của khách hàng nhằm đưa ra những khuyến nghị, các hàm ý chính sách nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và thu hút khách hàng mới sử dụng dịch vụ của khách sạn.