Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch outbound đến thị trường Nhật Bản tại Công ty Hanoitourist chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Hệ thống hóa các cơ sở lý luận về công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch outbound đến thị trường Nhật Bản; Thực trạng công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách đến Nhật Bản tại Công ty Hanoitourist chi nhánh Đà Nẵng; Đánh giá về cách thức thực hiện và hiệu quả của công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách đến Nhật Bản của Công ty Hanoitourist chi nhánh Đà Nẵng; Đề xuất một số giải pháp và đưa ra các kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác truyền thông cổ động để thu hút khách outbound đến Nhật Bản của công ty trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19