CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh trong thời kì hậu Covid - 19 của Công ty TNHH MTV Dịch vụ và du lịch Danatrip
  • Tác giả: Võ Thị Mỹ Nương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phân tích thực trạng và kết quả hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH MTV dịch vụ và du lịch Danatrip. Nhận diện và đánh giá hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH MTV dịch vụ và du lịch Danatrip. Xác định những vấn đề ngoài xã hội và trong Công ty đang tồn tại gây ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao kết quả hoạt đông kinh doanh dịch vụ lưu trú của Công ty.

Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách đến sử dụng dịch vụ Spa tại Khách sạn Belle Maison Parosand DaNang
  • Tác giả: Võ Tuyết Sinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về khách sạn, dịch vụ spa trong khách sạn, khách hàng và Marketing Mix. Cơ sở lý thuyết về các phương pháp nghiên cứu. Mô tả tổng quan về khách sạn và đánh giá chính sách Marketing Mix tại Maison Spa thuộc khách sạn Belle Maison Parosand DaNang. Phân tích kết quả nghiên cứu, đánh giá và đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút khách đến sử dụng dịch vụ Spa tại khách sạn Belle Maison Parosand DaNang.

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Dylan Hotel
  • Tác giả: Phạm Vũ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Xác định được nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách tại bộ phận nhà hàng Dylan Hotel. Khảo sát về mức độ hài lòng trải nghiệm dịch vụ của khách tại nhà hàng Dylan Hotel. Đưa ra một số giải pháp nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Dylan Hotel. Tìm hiểu về dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Dylan Hotel.

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Bộ phận buồng khách sạn Brilliant
  • Tác giả: Trần Thị Tú Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Đánh giá thực trạng về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Brilliant; Phân tích, tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Brilliant; Đề xuất các giải pháp giúp cho bộ phận buồng cải thiện hơn về chất lượng dịch vụ để có thể đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Brilliant.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Satya Danang Hotel
  • Tác giả: Trần Thị Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Dựa vào các cơ sở lý luận và thực tiễn, tổng hợp các cở sở lý luận liên quan, nghiên cứu và đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của khách sạn Satya Danang Hotel. Từ đó đề xuất những ý kiến, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của khách sạn và thu hút nhiều khách hàng hơn.