Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing online tại Công ty TNHH du lịch Đà Nẵng Thanh
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing online
&
Marketing du lịch
Tóm tắt:
Xác định các công cụ hữu hiệu mà công ty sử dụng trong hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với công ty; Đánh giá mức độ hiệu quả hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty thông qua các tiêu chí đánh giá định lượng và định tính; Đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19