CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing online tại Công ty TNHH du lịch Đà Nẵng Thanh

Tác giả: Đào Nhật Long

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ

Số trang: 90 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Xác định các công cụ hữu hiệu mà công ty sử dụng trong hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với công ty; Đánh giá mức độ hiệu quả hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty thông qua các tiêu chí đánh giá định lượng và định tính; Đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty.

Luận văn liên quan