Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch Đà Nẵng- Hội An-Khu du lịch Bà Nà Hills tại chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Chương trình
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận liên quan đến đề tài như: Khái niệm về Doanh nghiệp du lịch; Chương 3: Phương pháp tác giả dử dụng để phân tích làm ra được đề tài khóa luận này; Chương 4: Thực trạng chất lượng chương trình du lịch Đà Nẵng- Hội An- KDL Bà Nà Hills tại chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng; Chương 5: Giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch Đà Nẵng- Hội An- KDL Bà Nà Hills tại chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19