CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Giải pháp nhằm duy trì chất lượng lao động tại Nhà hàng Salt ‘N’ Pepper của Pullman Phu Quoc Beach Resort trong bối cảnh Covid – 19
- Tác giả: Nguyễn Hoàng Tiến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Du lịch
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tế về chất lượng lao động tại nhà hàng; Điều tra thu thập ý kiến của nhân viên về chất lượng lao động của nhà hàng Salt ‘N’ Pepper trong bối cảnh Covid-19, từ đó đánh giá đúng thực trạng chất lượng lao động của nhà hàng; Đề xuất các giải pháp và khuyến nghị giúp nhà hàng duy trì, nâng cao chất lượng lao động tại nhà hàng.
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại New Orient Hotel Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Luyến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thực trạng về hiệu quả kinh doanh và nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn New Orient. Đưa ra đề xuất một số giải pháp với các nhà lãnh đạo khách sạn trong việc tổ chức kinh doanh khách sạn nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại Khách sạn New Orient.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của Sheraton Grand Danang Resort
- Tác giả: Trần Huỳnh Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Phân tích, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của resort. Từ đó, đề ra một số giải pháp hoàn thiện nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng chất lượng dịch vụ lưu trú tại Sheraton Grand Danang Resort.
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh Vinh
- Tác giả: Nguyễn Thị Mai Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Xác định các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Vinh; Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó quyết định đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Vinh; Đề xuất các giải pháp giúp cho bộ phận nhà hàng hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện tại và thu hút những khách hàng tiềm năng.
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại Risemount Premier Resort Danang
- Tác giả: Ông Thị Ý Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh lưu trú trong khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng; Chương 5: Thảo luận và đề xuất khuyến nghị nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng.