CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại Risemount Premier Resort Danang
  • Tác giả: Ông Thị Ý Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh lưu trú trong khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng; Chương 5: Thảo luận và đề xuất khuyến nghị nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng.

Đánh giá sự hài lòng về chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên phục vụ trực tiếp tại Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Mai Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Hệ thống hoá cơ sở lý luận về sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ của khách sạn; Phân tích thực trạng chính sách đãi ngộ và đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ của khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng trong thời gian qua. Từ đó, nhận định những điểm mạnh và hạn chế còn tồn đọng; Từ phần đánh giá thực trạng, tác giả đề xuất một số giải pháp liên quan về chính sách đãi ngộ nhân sự của resort đối với nhân viên các bộ phận trực tiếp phục vụ, nhằm nâng cao hiệu quả quản trị nguồn nhân lực.

Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Cẩm Thành
  • Tác giả: Bùi Thị Ngọc Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Hệ thống các cơ sở lý luận về khách sạn, kinh doanh khách sạn, khách du lịch và các giải pháp marketing thu hút khách; Phỏng vấn, phân tích thực trạng về tình hình khách nội địa tại Khách sạn Cẩm Thành, từ đó đưa ra các kết luận ở hiện tại; Tìm hiểu và xác định những tồn tại trong chính sách marketing hiện tại của khách sạn; Đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút lượng khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Cẩm Thành trong thời gian tới.

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Pullman Danang Beach Resort
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Hệ thống cơ sở lý luận và thực tiễn qua sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại không gian khách sạn; Xác định các yếu tố ảnh hưởng của khách hàng đến chất lượng dịch vụ ăn uống tại Pullman Danang Beach Resort; Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Pullman Danang Beach Resort.

Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ dành cho bộ phận trực tiếp phục vụ tại Khách sạn Tân Bình
  • Tác giả: Lê Nữ Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chính sách đãi ngộ trong quản lý nguồn nhân lực và sự hài lòng của nhân viên; Nghiên cứu thực trạng chính sách đãi ngộ nhân sự tại khách sạn Tân Bình và mức độ hài lòng của nhân viên thuộc các bộ phận trực tiếp phục vụ về chính sách đãi ngộ của khách sạn; Phân tích những ưu điểm và hạn chế của chính sách đãi ngộ đối với nhân viên, làm cơ sở đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản trị nhân sự tại khách sạn trong thời gian tới.