CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh Nhà hàng khách sạn Thái Bình Dương
- Tác giả: Đỗ Thị Thùy Diễm |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng Kinh doanh Nhà hàng Khách sạn Thái Bình Dương; Chương 3: Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động Kinh doanh Nhà hàng tại Khách sạn Thái Bình Dương.
Hoàn thiện công tác tổ chức sự kiện tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai
- Tác giả: Bùi Thị Hoàng Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Một số giải pháp nâng cao khả năng thu hút khách du lịch MICE tại Khách sạn GREEN PLAZA
- Tác giả: Đặng Thị Như Mai |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Tấn Thành |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận chung; Phần 2: Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng thu hút khách du lịch MICE tại Khách sạn Green Plaza trong thời gian qua; Phần 3: Một số giải pháp nhằm thu hút khách du lịch MICE đến Khách sạn Green Plaza.
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kiểm soát quy trình phục vụ bàn tại Nhà hàng Thanh Lịch Khách sạn Bạch Đằng
- Tác giả: Nguyễn Văn Dũng |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Thị Hải Đường |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh nhà hàng; Chương 2: Thực trạng về công tác kiểm soát quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Thanh Lịch Khách sạn Bạch Đằng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kiểm soát quy trình phục vụ bàn tại Nhà hàng Thanh Lịch Khách sạn Bạch Đằng.
Hoạch định Marketing - Mix tại khách sạn DaTraco trong thời gian đến
- Tác giả: Trần Thị Hòa |
- Giảng viên hướng dẫn: Đặng Văn Mỹ |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác Marketing - Mix tại khách sạn trong thời gian qua; Phần 3: Hoạch định Marketing - Mix tại khách sạn DATRACO trong thời gian đến.