CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Xây dựng chính sách xúc tiến bán sản phẩm lưu trú tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng năm 2011
- Tác giả: Phạm Thị Hoàng Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn. Thực trạng các chính sách xúc tiến bán sản phẩm lưu trú tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng thời gian qua và một số chính sách nhằm xúc tiến bán sản phẩm lưu trú.
Biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng Khách sạn Đông Dương Hội An
- Tác giả: Dương Thị Kim Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Minh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về kinh doanh sạn, bộ phận buồng trong khách sạn, chất lượng phục vụ. Thực trạng về chất lượng phục vụ buồng tại Khách sạn Đông Dương Hội An và biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng.
Giải pháp nâng cao công tác tổ chức, phục vụ tiệc Buffet tại Nhà hàng Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Hotel Đà Nẵng
- Tác giả: Ngô Thị Thu Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về khách sạn, kinh doanh ăn uống trong khách sạn. Thực trạng công tác tổ chức phục vụ tiệc Buffet tại Nhà hàng khách sạn HAGL Plaza Đà Nẵng và giải pháp nâng cao công tác tổ chức.
Nâng cao năng lực cạnh tranh của bộ phận nhà hàng tại khách sạn Green Plaza
- Tác giả: Nguyễn Thị Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Trí Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và kinh doanh ăn uống, một số nội dung về năng lực cạnh tranh. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và năng lực cạnh tranh của bộ phận nhà hàng khách sạn Green Plaza và một số biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của bộ phận nhà hàng khách sạn Green Plaza.
Giải pháp đẩy mạnh thu hút khách tại khách sạn xanh đến năm 2010
- Tác giả: Trần Thị Minh Xuân |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Gồm 3 phần: 1/ Cơ sở lý luận; 2/ Thực trạng thu hút khách của khách sạn Xanh; 3/ Một số giải pháp thu hút khách tại khách sạn Xanh đến năm 2010.