CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nâng cao khả năng thu hút khách du lịch MICE tại Khách sạn GREEN PLAZA
  • Tác giả: Đặng Thị Như Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Tấn Thành |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận chung; Phần 2: Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng thu hút khách du lịch MICE tại Khách sạn Green Plaza trong thời gian qua; Phần 3: Một số giải pháp nhằm thu hút khách du lịch MICE đến Khách sạn Green Plaza.

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kiểm soát quy trình phục vụ bàn tại Nhà hàng Thanh Lịch Khách sạn Bạch Đằng
  • Tác giả: Nguyễn Văn Dũng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Thị Hải Đường |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh nhà hàng; Chương 2: Thực trạng về công tác kiểm soát quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Thanh Lịch Khách sạn Bạch Đằng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kiểm soát quy trình phục vụ bàn tại Nhà hàng Thanh Lịch Khách sạn Bạch Đằng.

Hoạch định Marketing - Mix tại khách sạn DaTraco trong thời gian đến
  • Tác giả: Trần Thị Hòa |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đặng Văn Mỹ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác Marketing - Mix tại khách sạn trong thời gian qua; Phần 3: Hoạch định Marketing - Mix tại khách sạn DATRACO trong thời gian đến.

Hoàn thiện các chương trình du lịch dành cho thị trường khách du lịch nội địa của công ty du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thuỷ |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đặng Văn Mỹ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Phần I: Cơ sở lý luận; Phần II: Thực trạng khai thác các chương trình du lịch dành cho khách nội địa tại công ty du lịch Việt Nam; Phần III: Hoàn thiện các chương trình du lịch cho thị trường khách nội địa tại Công ty Du lịch Việt Nam.