Xây dựng chiến lược nhằm tạo lợi thế cạnh tranh bền vững tại Khách sạn Furama
                    Số trang:
                    92 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Khách sạn
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    ĐH Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2010
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
            Tóm tắt:
Những vấn đề cơ bản về hoạt động kinh doanh khách sạn, về chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Thực trạng chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh bền vững của Khách sạn Furama, chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
 - Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
 - Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
 - Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
 - Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
 





