Xây dựng chiến lược nhằm tạo lợi thế cạnh tranh bền vững tại Khách sạn Furama
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Những vấn đề cơ bản về hoạt động kinh doanh khách sạn, về chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Thực trạng chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh bền vững của Khách sạn Furama, chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An